FirstChoice > เกี่ยวกับบริษัท > ข่าวสารและกิจกรรม > กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้ารางวัลชนะเลิศ 7 ปีซ้อน! จากงาน ‘Thailand Social Awards

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้ารางวัลชนะเลิศ 7 ปีซ้อน! ‘แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย’ จากงาน ‘Thailand Social Awards’

ข่าวสาร

4 มี.ค. 2025

Photo_KrungsriFirstChoice-Gets-13th-Thailand-Social-Award-(1).jpg

กรุงเทพฯ – 4 มีนาคม 2568 :  นายอรรถสิทธิ์ เผ่าธัญลักษณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร การบริหารสื่อสารการตลาดดิจิทัล และกลยุทธ์สร้างภาพลักษณ์แบรนด์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นตัวแทนรับรางวัลชนะเลิศ แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในกลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการบัตรเครดิต - Best Brand Performance On Social Media สาขา Financial Service (Credit Card) จากงานประกาศรางวัล Thailand Social Awards ครั้งที่ 13  ที่จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทด้านเทคโนโลยี ผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด งานนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเชียล เพื่อมอบให้กับแบรนด์ผู้ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และยอดเยี่ยมในสาขาต่าง ๆ  ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม ชั้น 7 โดยกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ได้รับรางวัลชนะเลิศต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำในการเข้าถึงผู้บริโภคยุคดิจิทัล สื่อสารแคมเปญการตลาด และมีปฏิสัมพันธ์กับผู้บริโภคบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง  


 

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์