ปิดโหมดการช่วยเหลือแบบพิเศษ (Accessibility Service) เพื่อใช้แอป UCHOOSE ปลอดภัยยิ่งขึ้น สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android และระบบปฏิบัติการของ HUAWEI เมื่อสมาชิกบัตรเครดิต และสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เข้าใช้งานแอป UCHOOSE แล้วพบข้อความแจ้งเตือน ให้ทำการปิดโหมดการช่วยเหลือแบบพิเศษ (Accessibility Service) เป็นมาตรการยกระดับความปลอดภัย ของแอป UCHOOSE เพื่อป้องกันการถูกแทรกแซงจากมิจฉาชีพต่างๆ โดยสามารถปิดโหมดการช่วยเหลือแบบพิเศษ (Accessibility Service) ก่อนเข้าใช้งานแอป UCHOOSE ได้ที่เมนู การตั้งค่า (Settings) ตามแต่ละอุปกรณ์
ขั้นตอนการเปิดโหมดช่วยเหลือแบบพิเศษ (Accessibility Service) สำหรับโทรศัพท์มือถือ Samsung
ขั้นตอนการเปิดโหมดช่วยเหลือแบบพิเศษ (Accessibility Service) สำหรับโทรศัพท์มือถือ Realme
ขั้นตอนการเปิดโหมดช่วยเหลือแบบพิเศษ (Accessibility Service) สำหรับโทรศัพท์มือถือ Xiaomi / Redmi
ขั้นตอนการเปิดโหมดช่วยเหลือแบบพิเศษ (Accessibility Service) สำหรับโทรศัพท์มือถือ Vivo
ขั้นตอนการเปิดโหมดช่วยเหลือแบบพิเศษ (Accessibility Service) สำหรับโทรศัพท์มือถือ OPPO
ขั้นตอนการเปิดโหมดช่วยเหลือแบบพิเศษ (Accessibility Service) สำหรับ HUAWEI
บัตรเครดิต : ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี
สินเชื่อส่วนบุคคล : อัตราดอกเบี้ยปกติ 25% ต่อปี, กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว