อุ่นใจทุกครั้งเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์ เคลมได้ทันที เมื่อได้รับสินค้าไม่ครบถ้วน สินค้าไม่ตรงปก สินค้าสูญหาย อภิสิทธิ์ในการยกระดับความปลอดภัยของการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ด้วยบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม คุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหายของสินค้าที่ได้รับความคุ้มครองซึ่งผู้เอาประกันภัยได้ซื้อและชำระเงินผ่านระบบการชำระเงินทางอินเทอร์เน็ต (Online Payment Gateway) อันเนื่องมาจาก
1. สินค้าที่ได้รับความคุ้มครองชำรุดหรือได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุอันเนื่องมาจากขั้นตอนการบรรจุหีบห่อ หรือการขนส่ง
2. ไม่ได้รับสินค้าที่ได้รับความคุ้มครอง หรือสูญหายทั้งหมด รวมถึงการสูญหายบางส่วน
3. สินค้าที่ได้รับความคุ้มครองมีรายการและจำนวนไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ
ความสูญเสียหรือเสียหายของสินค้าที่ได้รับความคุ้มครองดังกล่าวจะต้องเกิดขึ้นภายในระยะเวลา 90 วัน นับจากวันซื้อ และผู้เอาประกันภัยได้ดำเนินการติดต่อกับผู้จัดจำหน่ายและ / หรือผู้ขนส่งเพื่อทำการขอเปลี่ยนหรือขอคืนสินค้า เรียกร้องค่าเสียหาย หรือขอคืนเงินแล้ว แต่ได้รับการเพิกเฉยและ / หรือปฏิเสธความรับผิดจากผู้จัดจำหน่ายและ / หรือผู้ขนส่ง
บริษัทจะชดใช้การสูญเสียหรือเสียหายของสินค้าที่ได้รับความคุ้มครองไม่เกินจำนวนเงินต่อชิ้น คู่ หรือชุด ให้แก่ผู้เอาประกันภัยตามความสูญเสียหรือเสียหายที่แท้จริง หักด้วยความรับผิดส่วนแรก (ถ้ามี) ทั้งนี้ไม่เกินจานวนเงินเอาประกันภัยสูงสุดต่อปีตามที่ระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ประกันภัย
ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนต่อปี ในวงเงินสูงสุดรวม ตามแผนความคุ้มครองต่อบัตร / ต่อปี
ศูนย์บริการลูกค้า เอ็ม เอส ไอ จี หมายเลขโทรศัพท์ : 02-007-9045
เวลาทำการ : วันจันทร์-วันศุกร์ 08:30 - 21:00 น. วันเสาร์ 09:00 - 18:30 น. (ยกเว้น วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
แจ้งอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง ผ่าน ศูนย์บริการเคลมฮอตไลน์ 24 ชั่วโมง
โทร 1259 ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง
เงื่อนไขอื่นๆ ตามกรมธรรม์ประกันภัยของบริษัทฯ
ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 0% - 16% ต่อปี