FirstChoice > เกี่ยวกับบริษัท > ข่าวสารและกิจกรรม > กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าบัญชีลูกค้าใหม่ และยอดใช้จ่ายผ่านบัตรโต 10%

ข่าวสาร

12 มิ.ย. 2024

Branding 2024

กรุงเทพฯ - 12 มิถุนายน 2567 : กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ปักธงขยายตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ดึงพรีเซ็นเตอร์คนดัง ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้แนวคิด “Take Time to Try, Take Time to Failใช้เวลาลอง…ใช้เวลาพลาด #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ รุกตลาดคนรุ่นใหม่ เน้นจุดเด่นความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ทั้งบัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด, สินเชื่อเงินสด และสินเชื่อผ่อนชำระ พร้อมสิทธิประโยชน์ บริการ และโปรโมชัน ที่ตอบโจทย์ทุก #ไลฟ์สบาย พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ลองทำสิ่งใหม่ ๆ ตั้งเป้าจำนวนบัญชีลูกค้าใหม่ เติบโต 10% ยอดรวมใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล แตะ 92,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2567

นายอธิป ศิลป์พจีการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า “ในปีนี้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เตรียมรุกตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลต่อเนื่องโดยมุ่งเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ล่าสุดได้เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด “Take Time to Try, Take Time to Failใช้เวลาลอง…ใช้เวลาพลาด #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ” โดยได้ร่วมงานกับ ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ ในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เพื่อสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าฝัน ต้องการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งนี้ แบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์พร้อมสนับสนุนทุกการทดลองทำสิ่งใหม่ ๆ ด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ทางการเงินที่แตกต่าง ทั้งบัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด, สินเชื่อเงินสด และสินเชื่อผ่อนชำระ พร้อมสิทธิประโยชน์บัตรที่โดนใจ เช่น ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรับเครดิตเงินคืนสูง, เปลี่ยนยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเป็น ผ่อน 0% นาน 3 เดือน, ผ่อนชำระสินค้าแบรนด์ดัง 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมโปรโมชันที่ครอบคลุมทุกหมวดการใช้จ่าย หรือถ้าจำเป็นต้องใช้เงินสดฉุกเฉินก็สามารถใช้บริการ U CASH กดโอนเงินสดจากบัตรเฟิร์สช้อยส์ในแอป UCHOOSE เข้าบัญชีธนาคาร หรือพร้อมเพย์ได้เงินทันที ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังสมัครง่าย อนุมัติไว ให้ทุกการลองทำสิ่งใหม่ ๆ ทำได้อย่างง่ายดายและสบายใจยิ่งขึ้น โดยคาดว่าแบรนด์แคมเปญดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และช่วยขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ให้เติบโตต่อเนื่อง”

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรับชมโฆษณาชุดใหม่ “Take Time to Try” ได้ทางโทรทัศน์, โซเชียลมีเดีย รวมทั้งทุกช่องทางออนไลน์ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ อาทิ เว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, ยูทูป, อินสตาแกรม และ TikTok ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนเป็นต้นไป โดยในช่วงเปิดตัวแคมเปญ ลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ตั้งแต่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2567 สามารถเลือกรับของสมนาคุณได้ตามไลฟ์สไตล์ และรับสิทธิ์เบิกถอนเงินสด 0% นาน 30 วัน เมื่อทำตามเงื่อนไข ข้อมูลเพิ่มเติม www.firstchoice.co.th เพิ่มเติม คลิก

“ทั้งนี้ แนวโน้มในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ แม้จะต้องเผชิญกับความท้าทายต่าง ๆ เศรษฐกิจที่ยังไม่แน่นอน หนี้ภาคครัวเรือนที่ยังสูง แต่ด้วยมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐและการแข่งขันภายในภาคธุรกิจการเงินที่มีอย่างต่อเนื่อง กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คาดว่าด้วยจุดเด่นของความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ บริการ และโปรโมชัน รวมถึงแคมเปญสื่อสารแบรนด์ใหม่ที่น่าจะเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจเติบโต โดยตั้งเป้าจำนวนบัญชีลูกค้าใหม่ เติบโต 10% ยอดรวมใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล แตะ 92,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2567” นายอธิป กล่าวสรุป

=========================

เกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นผู้นำในธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อผ่อนชำระ และบัตรเครดิต ผลิตภัณฑ์ที่ให้บริการ ได้แก่ บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม, บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์, บัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์, และเอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล ปัจจุบันมีฐานลูกค้ากว่า 2.2 ล้านราย มีพันธมิตรทางการค้ามากกว่า 25,000 ร้านค้าทั่วประเทศ

 

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สาขาเฟิร์สช้อยส์

ค้นหาสาขาใกล้บ้านคุณ

บลูพลัส & บลูเมมเบอร์

ข้อมูลที่ควรทราบและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
พริวิเลจ บลูพลัส & บลูเมมเบอร์